1. Xác định độc giả mục tiêu
Để có nội dung tốt cho website, đây là điều rất cần thiết để tránh lạc chủ đề. Suy nghĩ xem, nếu bạn là độc giả khi vào website bạn cần những thông tin gì? Từ đó lập kế hoạch chủ đề viết của từng tuần, tháng. Tốt hơn hết là chọn chủ để sau đó câp nhật thông tin về chủ đề vào một kho lưu trữ, sau đó biên tập lại theo kế hoạch.
2. Luôn cập nhật thông tin
Muốn có nội dung mới thì bạn phải luôn cập nhật thông tin, công nghệ, sự kiện, ... mọi vấn đề "sốt" trong cuộc sống để đưa vào kho của bạn. Hãy nhớ, nội dung tốt là các vấn đề đang là trao lưu tại thời điểm hiện tại.
3. Hãy tham khảo ý kiến của người có chuyên môn
Đừng quên, thiết kế website cũng giống như cái áo bạn đang mặc, hãy luôn làm mới tránh gây sự nhàm chán cho độc giả trung thành của bạn. luôn tạo ra các chủ đề mới. Những người có chuyên môn hay những người bạn là nguồn cần được khai thác, hãy trao đổi thường xuyên với họ sẽ rất tốt cho ý tưởng nội dung của bạn.
4. Tạo ra các chủ đề thảo luận, chia sẽ, đánh giá
Thường xuyên tạo ra các chủ đề thảo luận, chia sẽ, đánh giá để tương tác với độc giả. Bạn sẽ thu được rất nhiều thông tin từ các chủ đề như thế này và đây cũng là phương pháp tạo sự quan tâm của bạn đến độc giả, họ sẽ cảm thấy website của bạn như một người bạn để họ nói ra chính kiến của mình.
Kết luận:
Việc tạo nội dung mới lôi cuốn độc giả trung thành là cả một quá trình miệt mài kiên trì. Hãy và luôn chia sẽ thường xuyên các kiến thức chuyên môn, chuyên sâu về lĩnh vực mà website bạn cung cấp. Đừng quên tạo ra các chủ đề thảo luận, chia sẽ, đánh giá, .... nhằm thu thập thêm thông tin và tạo sự quan tâm của bạn đến độc giả.
Đăng nhận xét
Click to see the code!
To insert emoticon you must added at least one space before the code.