Đăng ký hotmail – Hướng dẫn tạo một tài khoản Hotmail miễn phí | Cách đăng nhập - đăng ký: Facebook ,Gmail ,Yahoo,Zing me,Liên Minh Huyền Thoại,Garena nhanh nhất

Đăng ký hotmail thế nào ? Việc tạo tài khoản Microsoft Hotmail khá khó đối với người mới bắt đầu. Để thuận tiện hơn trong việc sử dụng các dịch vụ của Microsoft, tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách đăng ký tài khoản Microsoft Hotmail bằng hình ảnh.
Hotmail là dịch vụ miễn phí cung cấp các tài khoản email với dung lượng 5GB không gian lưu trữ. Một khi bạn tạo một tài khoản Hotmail, cùng một thông tin đăng nhập (tên người dùng và mật khẩu) sẽ cho phép bạn truy cập khác của Microsoft Windows Live dịch vụ như Spaces, OneCare, Calendar, Gallery, và nhiều hơn nữa.Tài khoản Hotmail cũng là tài khoản  Windows Live ID , nó cũng giúp  bạn truy cập vào các dịch vụ khác của Microsoft  như Messenger, Xbox LIVE,… Chúng ta hãy xem làm thế nào bạn có thể nhận được một tài khoản Hotmai bằng cách nhanh chóng hoàn thành  các đăng ký trong cửa sổ trình duyệt .
Bước 1 : Truy cập trang chủ Hotmail : www.hotmail.com

Bước 2 : điền thông tin cá nhân

Họ tên, ngày tháng năm sinh, giới tính :

Điền tê Email cần đăng ký

Nhập Password cần đăng ký :


Điền thông tin dự phòng tránh nguy cơ bị hack hotmail

Bước 3 : Chọn vị trí.

Bước 4 : Nhập mã Captcha

Bước 5 : Đồng ý với chính sách của Microsoft đưa ra.

Đăng nhận xét

 
Top